ĐỊNH HƯỚNG MỌI THỨ.

Các giác lái năng động của BMW X3. Không chỉ sở hữu hình dáng của một chiếc xe thể thao, BMW X3 còn gây ấn tượng với sự linh hoạt của mình. Bộ khung gầm của của chiếc X3 cực kì linh hoạt khi bạn có thể cho xe chạy bon bon trong thành phố, trên những đường cong uốn lượn và với những bề mặt đường cứng nhất, xe vẫn thoải mái, an toàn, đồng thời cũng ổn định và đáng tin cậy khi xe chạy ở tốc độ cao. Với ổ đĩa thông minh của hệ thống xDrive, X3 đảm bảo lực bám đường tốt nhất có thể trong mọi điều kiện thời tiết. Với các tùy chọn như Hệ thống phuộc nhún linh hoạt, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh khung gầm của BMW X3 dịch chuyển theo nhu cầu cá nhân.

HỆ THỐNG PHUỘC NHÚN LINH HOẠT - DYNAMIC DAMPER CONTROL.

Hệ thống này giúp điều chỉnh hệ thống giảm chấn phù hợp với tình huống/đoạn đường, cải thiện sự thoải mái và động lực lái. Ngoài các chế độ thiết lập tiêu chuẩn như Comfort, BMW X3 còn có hai chương trình lái khác là chế độ Thể thao và Thể thao +. Trong các chế độ này, hộp giảm tốc sẽ tự động được thắt chặt, mang đến phong cách lái xe thể thao hơn.

BMW xDrive.

Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive giúp bánh xe thích ứng hoàn hảo với những địa hình thử thách nhất, đảm bảo lực bám đường tốt nhất. Hệ thống xDrive và hệ thống cân bằng điện tử DSC sẽ đảm bảo chiếc BMW có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo nhất có thể. Thông qua những cảm biến của hệ thống DSC, hệ thống xDrive phân bổ linh hoạt và nhanh chóng lực kéo giữa hai cầu để hạn

  • Hiển thị xDrive sẽ cho bạn thấy bức tranh toàn cảnh và thông điệp rõ ràng về tình trạng hiện tại của xe, ngay cả khi xe đang ở tình huống khó khăn. Thông tin sẽ hiển thị ở màn hình trung tâm, ngoài la bàn (chỉ sử dụng được khi kết hợp với hệ thống định vị), bạn có xem được kinh độ và độ dốc ngang của xe cũng như góc khóa lái hiện tại với hình ảnh đồ họa 3D.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHẢ NĂNG NĂNG VẬN HÀNH.

Hệ thống này chịu trách nhiệm phân bố động cơ và hệ thống hỗ trợ phanh tới từng bánh xe khi vận hành. Bởi vì bánh xe bên ngoài sẽ phải di chuyển xa hơn bánh xe bên khi xe di chuyển nên Hệ thống hỗ trợ khả năng vận hành sẽ can thiệp bằng việc kiểm soát công suất của động cơ và phanh. Khi đó, bánh xe bên ngoài sẽ có nhiều sức mạnh hơn bánh xe trong nhằm tối đa hóa lực kéo trên mỗi bánh xe. Điều này có nghĩa là hệ thống truyền động của xe tự quay, do đó mà tính an toàn và thoải mái khi lái xe được nâng lên.

HỆ THỐNG TRỢ LỰC LÁI THỂ THAO TÙY TÙY BIẾN.

Công nghệ Servotronic cho phép vô-lăng thể thao có độ nhạy tốt và linh hoạt, người lái không phải. Hệ thống này sẽ phản ứng với bánh lái một cách độc lập từ tốc độ hiện tại với nhiều thông số điều chỉnh, làm giảm đáng kể yêu cấu đánh lái khi vào những góc lớn. Đồng thời gia tăng sự nhanh nhẹn và cải thiện việc xử lý tay lái ở những góc cua lớn, đường hẹp hoặc khi đổi hướng đột ngột trong khi lá xe ở chế độ thể thao. Hệ thống này cũng làm tăng sự thoải mái khi đậu xe, quay đầu và đánh vòng. Đối với các góc lái nhỏ, hệ thống này cung cấp sự ổn định hướng tuyệt vời và độ chính xác rất cao.

HỆ THỐNG CHUYỂN ĐỔI CHẾ ĐỘ VẬN HÀNH.

Chế độ Comfort, ECO PRO và Sport. Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành giúp người lái có thể chọn lựa giữa các chế độ lái như Comfort với thiết lập động cơ và hộp số truyền động tiêu chuẩn, ECO PRO với xe được tinh chỉnh hiệu quả hơn, hay là chế độ Sport với trải nghiệm lái xe vô cùng phấn khích. Chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO PRO tinh chỉnh thông minh những đặc tính và thiết lập của bàn đạp ga cũng như hộp số, hệ thống điều hóa của xe để mang lại hiệu quả tiết kiệm. Tiết kiệm hơn với chế độ ECO PRO. Chế độ này giúp giảm lượng khí thải và nhiên liệu lên đến 20%. Trong đó, tính năng “chạy trớn” (chỉ dành cho hộp số Steptronic), sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn nữa.